þriðjudagur, maí 30, 2006

Hvað á maður að gera þegar tímarnir hætta?

Nú kom upp sú staða í Body Combat í gær að tímarnir séu sennilegast að fara að hætta í sumar: Fúlt. Combat eru einu tímarnir sem ég nenni að mæta í í Sporthúsinu, mér finnst ekki gaman í svona hjólatímum og svo vil ég helst bara lyfta sjálf en ekki með aðstoð Body Pump og þar af leiðandi eru möguleikar mínir afar takamarkaðir. Hvað gera bændur þá þegar combatið dettur út??
Ég hef verið að spá í að vera bara að lyfta í sumar... Hljómar ekki mjög freistandi, það er ekki mikið sem ýtir manni áfram í að fara einn síns liðs í tækin og hamast eins og creisí person. Mér tekst neflilega mjög oft að sannfæra mig um að ég þurfi ekki að gera neitt mikið betur þegar ég er að lyfta, ég kann eiginlega ekki að ýta mér út í að gera meira og betur.
Verð að láta mér detta eitthvað í hug. Var að spá í að setja smá gulrót fyrir framan mig. Já eða kannski namipakka. Ef ég set mér eitthvað gott takmark fyrir sumarið og næ að halda mig við það þá fæ ég verðlaun :) Það er neflilega alltaf gaman að fá verðlaun.
Eða þá að maður fari kannski bara út að hjóla..

Sem sagt, hundskemmtilegt :)

Engin ummæli: