miðvikudagur, desember 03, 2003

3 kvikindi fædd. Vííí. Klámritgerð búin. Vííí. Bakaði 4 sortir í dag og eitt brauð. Vííí. Próflærdómur byrjar á morgun. Ohhh. Ljúffengt pasta áðan, ég er snillingur. Foreldrar mínir gera samt grín að mér og segja að ég sé bráðum að fara að útsrkifast og geti farið að heiman. Held því samt fram að ég sé betri kokkur en margir aðrir hérna á heimilinu. Ég er með jóla-inneign á símanum mínum. Það er fyndið, 750 króna inneign sem bara er hægt að nota til að senda sms til einvhers innan símans. Ég verð að vinna á rannsóknarstofunni um jólin. Það verður gaman, betra en geðveikin í Kringlunni. Verð samt aðeins í geðveikinni um helgar og á Þorlák og svoleiðis. Vonandi fæ ég marga peninga. Ég veit neflilega um svo margt spennó sem mig langar að kaupa, en ég er líka að safna pening til að geta keypt eitt risastórt með honum Gunnari. Nýtt sjónvarp væri alveg frábært. Vííí. Vildi samt að ég væri komin í jólafrí, helst í gær. Nenni ekki að vera í prófum. Það er eitt af því mest boring ever að vera að læra þegar manni langar til að vera að gera eitthvað skemmtilegt fyrir jólin. Jólo Jólason.

Engin ummæli: