sunnudagur, október 06, 2002

Ég verð að viðurkenna að ég hef ekki verið neitt allt of dugleg að láta skoðanir mínar í ljós undanfarið.
Ég er búin að vera soldið dugleg að læra.. Ég er tildæmis í Odda núna að lesa í bók. Ha en ég er í tölvunni?? Já maður þarf neflilega aðeins að chilla sig í bókalestri stundum, síðan var ég líka að leita að inúítaheimildum með Kristínu.
Nú er sunnudagur og ég er komin á kreik. Ég fór neflilega að drekka Tequila á föstudaginn. Við stelpurnar, Hilda, Kamilla, Ólöf, Bíbí og ég stefnum á að hafa árlegt Tequila drekkelsi.. Gaman gaman. Í þetta sinnið voru það 7 staup á mann.. Ú la la. Síðan var haldið á Astró eftir fjörugar samræður heima hjá Kamillu. Astró pastró, museri gelgjunnar: Britney kvöld á föstudag. Þarf að segja meir?? Nei nei þetta var ágætiskvöld kom heim klukkan hálffjögur þegar Villi hafði keyrt mig heim. Stuð stuð.
Verð að læra bæ bæ í bili.

Ps. Það er gaman í skólanum

Engin ummæli: