þriðjudagur, mars 23, 2004

Núna er ritgerðin mín 6000 orð. Og ég meina 6000 orð, hvorki orði minna eða meira. Vei. Ég hef samt ekki verið dugleg að vinna í ritgerðinni síðustu daganna, var að vinna á föstudag og laugardag og síðan var ég ekki að læra mikið á sunnudaginn. Jú væist lærði ég eitthvað á sunnudaginn. Ég gerði spurningar og þemu fyrir viðtalið sem ég ætla að taka fyrir sjónræna mannfærði. Ég er líka búin að fá komment á það til baka og ég er í góðum málum, held að ég ætli að rúlla þessari önn alveg upp. 8,5 í einu námskeiði, jess. Síðan er ég komin með 8,9 í 25% í sjónrænni. Síðan er ég náttlega með BA ritgerð sem ég ætla að fá hátt fyrir. Verð að fá hátt. Verð Verð Verð. EÐA allaveganna langar mig obboslega mikið til að fá hátt fyrir ritgerðina, því að þetta er stærsta verkefnið mitt í Háskólanum og það væri nú alveg mjög skemmtilegt að fá gott. Vonandi gefur Arnar mér góða einkun. Annars er ég nú búin að leggja á mig töluverða vinnu, en sjáum til. Ég reyni allaveganna að gera mitt besta. CSI er skemmtilegur þáttur og líka alls konar glæpaþættir.

Engin ummæli: