fimmtudagur, maí 05, 2005

Ég var að skrá okkur Gunnar sem styrktarforeldra barns í Indlandi. Þrátt fyrir að við séum að fara til útlanda í haust og að við séum að spara hellings þá ætla ég frekar að eyða aðeins minni pening í mig og sjá frekar fyrir barni. Ótrúlegt að svona lítil upphæð geti gert svona mikið fyrir lítið barn.

Til þess að aðstoða fólk á Íslandi fór ég og gaf blóð í gær. Vonandi mun þetta blóð geta aðstoðað einhvern til að lifa betra lífi, já eða hreinlega bara að lifa af. Ég skráði mig líka í stofnfrumuskrána sem er upplýsingabanki um alla hugsanlega stofnfrumugjafa í heiminum. Ef haft verður samband við mig gæti ég þurft að fara til Noregs í stofnfrumuheimtu. Ég vona að ég geti hugsanlega bætt líf einhvers sem þarf á því að halda.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

shit sko, er verið að reyna að næla sér í friðarverðlaun nóbels eða eitthvað? brjálað að gera hjá þér í að vera góð og svona :)

Nafnlaus sagði...

Ef að allir fengju Nóbelsverðlaun fyrir þetta þá ættu nú margir skilið að vera verðlaunahafar.

Hvað leggur þú að mörkum til samfélagsins?