mánudagur, apríl 19, 2004

Gymm gymm og aftur gymm.

Þeir sem eru ekki líkamsræktarnördar eins og ég ættu helst ekki að lesa þetta. EN þið megið það nú samt alveg :)
Attack var nú ekki eins frábært eins og ég hafði vonað. Það var ekki alveg nógu mikið stuð. Stóð mig að verki, geispandi með lítinn kraft í mér. Komm on, maður á ekki að hafa tíma til að geispa í attack tíma, sérstaklega þar sem kennarinn er nýbúinn að segja að attac sé eitt erfiðasta Les Mills kerfið. Það var bara enginn kraftur í mér. Og ég kenni tónlistinni um, ekki nógu kröftug tónlist, ekki nógu mikið öskrað, ekki nógu mikið stuð í tímanum. Ég var sko alveg til í hörku púl en neibb, ekkert hörku púl í dag. Ég fæ samt harðsperrur, vegna þess að ég gerði auka armbeygur, bæði 2 og 3 höfða. Rosa dugleg ég.
Kannski er spurning um að fara að mæta í Stepið aftur. Langt síðan ég hef farið í tíma hjá Unni. God, þegar ég hugsa um það þá bara verð ég að fara. Planið er að fara í diskótíma á morgun í Baðhúsinu. Unnur og Anna verða með tíman ásamt Páli Óskari. Geðveikt stuð.
Ég verð að verða orðin létt í sumar, VERÐ VERÐ VERÐ. Allt er keypt á dýru verði. Váts maður, Verða aofjaæf grenna kdfms mig. Díses er að fara ufur um... he he he

Engin ummæli: