fimmtudagur, ágúst 24, 2006

Egyptalnd


Umferðin í Cairo: Flottir bílar!
Fallega fólkið í Giza
Þrepapýramídinn í Sakkara
Vatnspípa
Chillað á lestarstöð
Fönkí shit búð. Keyptum samt ekki neitt í henni. Keyptum gos í búðinni við hliðina.

WTF?? Þetta blasti við okkur eftir 20 mín morgunmat þremur hæðum neðar.
Isis Hofið: Loksins. Ég er búin að bíða eftir þessari stund síðan ég fékk mér fyrsta tattúið.

Ég og huge puge Obilisk súla. Gaman að vera túrhestur.

Vatnsmælir í Aswan. Gott ráð til að geta grætt sem mest á þegnunum fyrir þúsundum ára síðan. Mú ha ha.


DyravörðurSæta fólkið í Abu Simbel. AKA. Okrað á túristum.is.

Hressleikinn í fyrirrúmiChillings á Felucca

Meira chillings á Felluca.

Ramses II: Hver annar?
Auðvitað heimtaði ég að fá að fara að sjá gröf Tut Ankh Amon.
Forvitnir skólakrakkar
Deir al-Bahri: Hof Hatshepsut.


Kósí

Sjáið þið litla manninn á appelsínugula asnanum.
Hann var að reyna að selja þyrstum túrhestum vatn og kók.



Shaverma: SlurpAlltaf gaman að hjóla um götur Cairo með brauð á höfðinu.

Hopp og skopp í eyðimörkinni.Chillað í þjóðarmoskvunni í Cairo.
Með sokkana upp á miðja kálfa og kambódíuklútinn um hausinn.

Skýrir sig sjálft.Cairo from the air.

Skýjum ofar.

Engin ummæli: