miðvikudagur, febrúar 05, 2003

Nú er kominn febrúar og nálgast próf! Jibbý eða þannig. Við Gunnar vorum að kaupa okkur rúm í gær, gott mál. Við fáum það sent heim í dag og þess vegna ætla ég að flýta mér heim úr skólanum á eftir til að taka á móti nýja rúminu. Ég held að ég eigi eftir að sofa vel í nótt! ZZZzzz
Það er brálað að gera hjá mér í skólanum, alltaf! Ég er eftir á í öllu en ég spái því að í næstu viku verði ég komin svona sirka á rétt ról. Þetta gengur nú ekki! Er það nokkuð? Neibb maður verður að fara að taka sig á!
Hvernig er það svo með gymmið? Það er nú ekki alveg að gera sig í þessari vikunni! Það er svo mikið að gera og svo eru ekki skemmtilegustu tímarnir sem hennta mér! Iss piss. En mér finnst ég samt hafa verið soldið dugleg svona upp á síðkastið! Ég fór allaveganna í gallabuxum í skólan á mánudaginn. Fyrir þá sem ekki hafa tekið eftir því þá hef ég ekki gengið í alvöru gallabuxum í svona 3 ár. Eða kannski svona 2 ár, eða allaveganna mjög lengi!
Það er gaman að vera mjór!

Engin ummæli: