miðvikudagur, október 23, 2002

Konfúsíus missti eina löpp í fyrradag en þar sem þessi krybba er svo afskaplega sniðug þá borðaði hún bara löppina sína! Nammi namm.

Hver stal Hochheimer flöskunni hans Péturs?? Það er stóra spurningin í dag!!

Annars er ég með pínu harðsperrur í vöðvunum í dag þar sem ég fór í geðveiki survivor tíma í gær!! Það var erfitt en ég lifði það af og gat labbað út. Armbeygjurnar mína eru ekki alveg þar sem þær ættu að vera verð að vera dugleg að beyjga hendurnar. Urrr

Það eru mýs í Ölvusborgum, hmm ég ætti kannski að segja ölvuborgum, það er allaveganna mikið drukkið þar. Fullt af drukknu fólki kom í bústaðinn sem við vorum með á leigu. Þar var líka heitur pottur með fullt af látnum húðfrumum!! Jammí við ættum kannski að fara að drekka DNA???

Vísindaferð á föstudaginn, jibbí. Nema hvað að ferðin byrjar klukkan þrjú!! Vá það þýðir að maður verður að vera fallegur klukkan þrjú!! Og alveg fram á nótt! Oh men, hvar fær maður forever make up?? Hvað um það, þetta hlýtut að reddast! Er það ekki??

Annars er ég bara í góðum gír núna eins og venjulega, þriðji virkar best... he he he

Best að fara að KaZaA st

Engin ummæli: